Greenway, Charlotte and Rees Edwards, Alison (2021) Agweddau Athrawon tuag at ADCG: Adolygiad ac Argymhellion ar gyfer y Dyfodol. Gwerddon, 32. pp. 7-25. ISSN 1741-4261
|
Text
Agweddau Athrawon tuag at ADCG. Adolygiad ac Argymhellion ar gyfer y Dyfodol.pdf - Accepted Version Available under License CC-BY-NC Creative Commons Attribution Non-commercial. Download (374kB) | Preview |
Abstract
Gwelir cynnydd sylweddol yng nghyfraddau Anhwylder Diffyg Canolbwyntio a Gorfywiogrwydd (ADCG) mewn dosbarthiadau yn ystod y blynyddoedd diwethaf. Mewn llenyddiaeth, cydnabyddir arwyddocâd agweddau athrawon tuag at ADCG wrth iddynt wneud penderfyniadau am atgyfeirio ac ymyrraeth (Anderson et al., 2012) a sut mae eu hagweddau yn effeithio ar ymddygiad a chanlyniadau disgyblion (Rush a Harrison 2008). Mae angen i athrawon ddarparu cefnogaeth i’r plant yma ond yn aml, teimlant yn amwys tuag at ADCG oherwydd diffyg gwybodaeth ddigonol (Alkahtani 2013), gwybodaeth anghyson ynghylch yr anhwylder (Dryer, Kiernan a Tyson 2013), gwahanol ddisgwyliadau diwylliannol (Moon 2012) a systemau addysgol (Timimi a Radcliffe 2005). Mae’r papur hwn yn darparu adolygiad o’r llenyddiaeth ynghylch agweddau athrawon tuag at ADCG, yn archwilio cyfyngiadau yn y llenyddiaeth gyfredol a’r pryderon ynghylch mesur agweddau athrawon tuag at ADCG. Mae’r papur yn gorffen gydag argymhellion ar gyfer y dyfodol.
Item Type: | Article |
---|---|
Uncontrolled Keywords: | ADHD, attitudes, teachers, teaching assistants, challenges, future recommendations. |
Subjects: | L Education > L Education (General) |
Divisions: | Institutes and Academies > Institute of Education and Humanities > Academic Discipline: Teacher Education |
Depositing User: | Charlotte Greenway |
Date Deposited: | 25 Mar 2021 10:55 |
Last Modified: | 11 Sep 2024 17:02 |
URI: | https://repository.uwtsd.ac.uk/id/eprint/1625 |
Administrator Actions (login required)
Edit Item - Repository Staff Only |