Agweddau Athrawon tuag at ADCG: Adolygiad ac Argymhellion ar gyfer y Dyfodol

Greenway, Charlotte and Rees Edwards, Alison (2021) Agweddau Athrawon tuag at ADCG: Adolygiad ac Argymhellion ar gyfer y Dyfodol. Gwerddon, 32. pp. 7-25. ISSN 1741-4261

[img]
Preview
Text
Agweddau Athrawon tuag at ADCG. Adolygiad ac Argymhellion ar gyfer y Dyfodol.pdf - Accepted Version
Available under License Creative Commons Attribution Non-commercial.

Download (374kB) | Preview
Official URL: http://www.gwerddon.cymru/en/editions/issue32/

Abstract

Gwelir cynnydd sylweddol yng nghyfraddau Anhwylder Diffyg Canolbwyntio a Gorfywiogrwydd (ADCG) mewn dosbarthiadau yn ystod y blynyddoedd diwethaf. Mewn llenyddiaeth, cydnabyddir arwyddocâd agweddau athrawon tuag at ADCG wrth iddynt wneud penderfyniadau am atgyfeirio ac ymyrraeth (Anderson et al., 2012) a sut mae eu hagweddau yn effeithio ar ymddygiad a chanlyniadau disgyblion (Rush a Harrison 2008). Mae angen i athrawon ddarparu cefnogaeth i’r plant yma ond yn aml, teimlant yn amwys tuag at ADCG oherwydd diffyg gwybodaeth ddigonol (Alkahtani 2013), gwybodaeth anghyson ynghylch yr anhwylder (Dryer, Kiernan a Tyson 2013), gwahanol ddisgwyliadau diwylliannol (Moon 2012) a systemau addysgol (Timimi a Radcliffe 2005). Mae’r papur hwn yn darparu adolygiad o’r llenyddiaeth ynghylch agweddau athrawon tuag at ADCG, yn archwilio cyfyngiadau yn y llenyddiaeth gyfredol a’r pryderon ynghylch mesur agweddau athrawon tuag at ADCG. Mae’r papur yn gorffen gydag argymhellion ar gyfer y dyfodol.

Item Type: Article
Uncontrolled Keywords: ADHD, attitudes, teachers, teaching assistants, challenges, future recommendations.
Subjects: L Education > L Education (General)
Divisions: Institutes and Academies > Institute of Education and Humanities
Depositing User: Charlotte Greenway
Date Deposited: 25 Mar 2021 10:55
Last Modified: 25 Mar 2021 10:55
URI: https://repository.uwtsd.ac.uk/id/eprint/1625

Actions (login required)

View Item View Item